tay nắm inox heckler
Tay nắm inox Heckler lựa chọn hoàn hảo cho cửa kính cường lực!
Trên thị trường hiện đang có đa dạng các thương hiệu, dòng tay nắm cửa kính cường lực khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn muốn chọn lựa dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng hoàn hảo cả yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng. Thì tay nắm inox Heckler chính là lựa chọn tốt nhất!
Lý do tại sao bạn nên chọn tay nắm thương hiệu Heckler? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!
tay nam hl22 - Tại sao bạn nên chọn tay nắm inox Heckler?

Tại sao bạn nên chọn tay nắm inox Heckler?

Đối với cửa lùa, cửa kính cường lực, tay cầm cửa inox chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất! Đầu tiên là bởi các loại tay nắm này rất sáng, đẹp và cao cấp. Thứ 2 là chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời, độ bền sản phẩm cao.
Với thương hiệu Heckler, các mẫu tay nắm inox càng được nâng tầm hơn. Sản phẩm có mẫu mã kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt và công nghệ sản xuất hiện đại cho chất lượng vượt trội. Tay nắm Heckler thường được sử dụng để thi công các công trình gia đình, cho đến nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trung tâm thương mại, showroom…
– Tay nắm inox chất lượng được làm chất liệu inox cao cấp 304 nên rất bền, nhẹ, đẹp mắt và bóng sáng. Do vậy không gian sẽ trở nên đẹp mắt vô cùng. Việc vệ sinh tay nắm này vô cùng dễ dàng, tiện lợi.
– Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn và có thể thay đổi tùy theo đơn hàng của khách yêu cầu. Mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, phong phú với rất nhiều kiểu dáng khác nhau.
– Tay nắm màu trắng bạc do làm chất liệu inox được mạ thêm lớp crom bền ngoài nên độ bóng sáng vô cùng tuyệt hảo. Sản phẩm không hoen gỉ, ố vàng dưới tác động lâu ngày độ ẩm và không khí. Việc lắp đặt vô cùng dễ dàng, tiện lợi.
– Sản phẩm tay nắm là một trong những loại phụ kiện cực kỳ quan trọng đối với cửa kính cường lực. Nó giúp cơ chế vận hành của cửa kính trở nên cân bằng, nhẹ nhàng tạo sự êm ái khi đóng và mở cửa mỗi khi sử dụng.
– Tay nắm hay còn gọi là tay đẩy là bộ phận giúp chúng ta mở cửa, đóng cửa tiện lợi hơn. Bộ tay nắm hiện nay có kiểu dáng thiết kế ngày càng đa dạng và đẹp mắt hơn.
– Heckler đang sở hữu mẫu tay nắm khá hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Với mẫu mã phong phú cùng rất nhiều loại tay nắm cửa thiết kế hiện đại, đẹp mắt sẽ giúp không gian sống thêm sang trọng, tinh tế, đáng sống vô cùng.

Ưu điểm nổi bật của tay nắm inox Heckler

Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất

tay nam hl20 - Tại sao bạn nên chọn tay nắm inox Heckler?
Tay nắm inox HECKLER được sản xuất theo công nghệ Đức. Như các bạn đã biết đối với những sản phẩm, phụ kiện kim khí, thiết bị đồ dùng gia dụng… Thì những sản phẩm công nghệ Đức luôn dẫn đầu thị trường bởi sự vượt trội về thiết kế cũng như tính năng.

Độ bền cao:

Các mẫu tay nắm Heckler được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tay nắm sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp với độ bền và khả năng chống gỉ sét vô cùng tuyệt vời. Tay nắm cửa Heckler luôn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và bền đẹp cùng thời gian. Bạn có thể hoàn toàn an tâm không cần lo lắng tay nắm bị gỉ sét do tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Cấu tạo chắc chắn

Tay nắm inox Heckler có hệ thống ốc vít được bắt chắc chắn cho phép dễ dàng thi công lắp đặt. Thêm vào đó các ốc vít được bố trí thích hợp để bám chặt vào cửa kính. Đảm bảo tay nắm không xô lệch hay lung lay trong quá trình sử dụng.

Phù hợp với nhiều không gian thiết kế

Bạn đang băn khoăn không biết mẫu tay nắm nào kết hợp hoàn hảo với không gian căn hộ của mình?
Heckler hiện tại đang có sẵn 5 mẫu tay nắm nổi bật bao gồm:
  1. Tay nắm cửa kính chữ H
  2. Tay nắm cửa kính bo tròn
  3. Tay nắm cửa kính hình chữ nhật
  4. Tay nắm cửa kính số 6 góc vuông
  5. Tay nắm cửa kính số 9 bo tròn
tay nam hl16 - Tại sao bạn nên chọn tay nắm inox Heckler?
Mỗi một sản phẩm lại có những đặc điểm khác biệt và nổi bật trong thiết kế. Để bạn kết hợp hoàn hảo với từng cánh cửa, không gian cửa kính khác nhau.
Mời bạn tham khảo những mẫu tay nắm cửa cao cấp Heckler nhé!

Dễ dàng thao tác đóng mở

Các dòng tay nắm cửa inox của Heckler được nghiên cứu phát triển kỹ lưỡng. Để đảm bảo các thao tác đóng mở cửa được tiến hành đơn giản thuận tiện nhất. Bạn không cần sợ việc tay nắm cửa bị vướng mắc, bị trật…

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Một ưu điểm tuyệt vời của dòng tay nắm cửa inox đó chính là dễ dàng vệ sinh. Các dòng tay nắm này cũng không bị bám bụi, bám bẩn nên chỉ cần dùng khăn, khăn ẩm là bạn có thể làm sạch vô cùng nhanh chóng.
cua nhom kinh cuong luc 2 canh gia re 7 - Tại sao bạn nên chọn tay nắm inox Heckler?
Chọn tay nắm inox Heckler chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với hệ thống sản phẩm, chất lượng tốt nhất! Vậy thì bạn có thể mua các loại tắm nắm Heckler ở đâu?
Là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm tay nắm Heckler chính hãng. Heckler Việt Nam tự hào mang đến khách hàng Việt những bộ tay nắm inox Heckler chính hãng, uy tín, chất lượng. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng. Cung cấp những dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.
Liên hệ ngay Heckler Việt Nam để được tư vấn chọn các loại phụ kiện cửa kính cường lực, tay nắm cho cửa kính cường lực bạn nhé!