bản lề sàn heckler

Nhắc đến bản lề sàn chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với mọi người nữa. Trong các công trình, bản lề cửa kính đã trở thành một trong những phụ kiện rất quan trọng quyết định đến tính an toàn, bền vững của cánh cửa.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bản lề cửa kính khác nhau để phù hợp với từng loại cửa. Cho nên việc lựa chọn được một bản lề phù hợp với công trình mình không hề đơn giản.
Vì vậy chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn những thông tin cần thiết dưới đây về loại bản lề này.
cua kinh thuy luc 01 - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực

Nguyên tắc hoạt động của bản lề sàn

Nguyên tắc 1

  • Đối với loại bản lề sàn thường được hoạt động theo kiểu đóng mở bằng các cặp piston dầu thủy lực.
  • Chúng được thiết kế nằm ngầm dưới sàn nhà và đỡ cánh cửa kính phía trên. 

Nguyên tắc 2

  • Hệ thống bản lề này có thể mở quay hai chiều khác nhau, rồi cánh cửa sẽ được tự động quy về vị trí ban đầu khi ra vào.
  • Đó chính là một trong những điểm khác biệt so với những loại bản lề truyền thống trước đây mọi người vẫn thường biết.

ban le heckler - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
bản lề sàn heckler

Bản lề sàn được sử dụng rất phổ biến

Cách lựa chọn bản lề sàn cửa kính tốt nhất

Bạn nghĩ có thể chọn bất cứ loại bản lề nào cho cửa kính cường lực? Điều này là không nên bạn nhé!
Một bản lề phù hợp với hệ khung cửa là vô cùng quan trọng. Nó sẽ đảm bảo cửa hoạt động trơn tru, đảm bảo tuổi thọ cửa và cũng giúp quá trình lắp đặt cửa kính đơn giản, nhanh chóng hơn.
Khi lựa chọn bản lề cửa kính cần quan tâm đến sự tương quan giữa diện tích, độ dày của kính cường lực đối với tải trọng bản lề.
  • Nếu như kính cường lực của nhà bạn dày 10mm thì cân nặng là 25kg/m2. Còn nếu như kính cường lực dày 12mm thì cân nặng là 30kg/m2.
  • Đối với các loại bản lề sàn cửa kính thủy lực hiện nay còn phổ biến trong khoảng tải trọng là 60kg đến 200kg. Cho nên quý khách có thể dễ dàng để tính toán, lựa chọn sao cho phù hợp nhất đối với độ dày, diện tích của cửa kính của bạn.
Bật mí quý khách: Chiều rộng x chiều cao của cánh x độ dày kính x trọng lượng riêng của kính cường lực (2,5) – để chọn bản lề có tải trọng tương ứng nhé.
Sau khi có được trọng lượng, cân nặng mỗi cánh cửa. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với những đơn vị cung cấp bản lề cửa kính, phụ kiện cửa kính cường lực để được tư vấn chọn chính xác loại bản lề.
1 ad7v5xkt6g gdjo uzkrag - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực

Lắp đặt bản lề cửa kính cường lực

Sau khi chọn được bộ bản lề cửa kính phù hợp. Chúng ta sẽ bắt đầu vào việc thi công lắp đặt cửa kính cường lực đúng không nào!
ban le heckler - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
Các bước lắp đặt bản lề như sau:
  • Cắt bản lề: Cắt sàn theo bản lề để đảm bảo chuẩn kích thước hộp máng bản lề. Tránh cắt quá rộng khiến bản lề bị lệch và bị xô lệch khi dựng cánh cửa lên.
  • Lắp đặt bản lề: Lắp đặt và sử dụng xi măng để cố định bản lề xuống dưới sàn. Đảm bảo không mài mòn bản lề, không lót hay chèn bất cứ vật gì vào sàn. Để cửa kính luôn vững chắc, an toàn và hoạt động nhẹ nhàng, trơn tru bền bỉ cùng thời gian.

Lưu ý khi lựa chọn mua bản lề sàn cửa kính cường lực

Không nên lựa chọn những loại bản lề có tải trọng quá lớn so với cánh cửa của gia đình bạn. Điều này có thể gây ra khó khăn khi quý khách đóng mở cửa do sự không tương quan về độ rộng của cửa, tải trọng của bản lể.
Cân nặng của cửa nhỏ mà tải trọng của bản lề quá lớn. Sẽ khiến các bạn phải sử dụng nhiều lực cho việc đóng mở cửa rất nặng, đặc biệt chúng không cần thiết đâu.
ban le thuy luc 02 - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
Nên lựa chọn bản lề thủy lực phù hợp nhất
Ngược lại, các bạn cũng không nên sử dụng loại bản lề có tải trọng nhẹ cho cánh cửa to. Bởi bản lề sẽ phải chịu lực quá tải, gây hại đối với bản lề, không an toàn khi vận hành sử dụng đâu nhé.
Cho nên hãy tính toán thật kỹ hoặc nhờ sự tư vấn từ các đơn vị thi công để có được sự lựa chọn chính xác nhất khi mua.
Nên lựa chọn thêm những đơn vị uy tín để có được những chiếc bản lề chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
Không nên mua ở những đơn vị không có uy tín có thể mua phải mức giá cao mà chất lượng có thể sẽ không được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn.
Nếu các bạn muốn có được những chiếc bản lề sàn chất lượng có thể đến với HECKLER.

Bản lề sàn HECKLER – Giải pháp cho cửa kính hiện đại

Bản lề sàn thủy lực HECKLER các loại, chất lượng cao, chuyên dụng cho các dòng cửa thủy lực, nhập khẩu phân phối chính hãng tại Việt Nam

ban le heckler - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
bản lề thủy lực heckler

Cửa thủy lực ngày càng phổ biến trong các thiết kế nội thất, nhà cửa. Để cửa thủy lực phát huy tốt nhất công dụng không thể không kể đến các phụ kiện đi kèm. Quan trọng nhất là bản lề thủy lực.
Trên thị trường hiện nay bản lề thủy lực HECKLER đang là một trong những phụ kiện hàng đầu về chất lượng, lắp đặt cho cửa thủy lực.

Ưu điểm của bản lề sàn Heckler

Bản lề sàn là sản phẩm đi kèm cùng cửa kính với công dụng cố định cửa để đảm bảo an toàn, độ bền và tính năng hoạt động cho cửa. Đây là một trong những phụ kiện quan trọng với việc thi công và lắp đặt công trình nội, ngoại thất.
Sản phẩm Heckler hội tụ nhiều ưu điểm như:
  • Bản lề thủy lực Heckler được thiết kế tinh tế, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vượt trội hơn hẳn so với các loại bản lề khác.
  • Bản lề có độ bền cao, sức chịu trọng tải lớn, phù hợp cho những cánh cửa to và nặng.
  • Có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều loại cửa nên được nhiều người lựa chọn.
  • Bản lề Heckler thiết kế linh hoạt nên dễ sử dụng. Giá bản lề cửa kính thủy lực Heckler tốt cũng là một yếu tốt giúp nó đứng vững trong thị trường Việt Nam.
  • Giúp kính cường lực mở được ra cả 2 bên rất tiện lợi. Việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn, không gây ra tiếng ồn.
  • Mẫu mã, chủng loại và kích thước đa dạng. Vì thế, người dùng có thể lựa chọn dễ dàng loại bản lề phù hợp với yêu cầu, túi tiền của mình.
  • Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian, thể hiện nét sang trọng và quý phái hơn cho cánh cửa kính.
  • Tính linh hoạt cao
  • Đảm bảo an toàn, thuận tiện khi sử dụng, nhất là nhà có trẻ nhỏ nhờ nguyên tắc hãm tốc độ đóng cửa
cua kinh cuong luc - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
Bản lề sàn với chất lượng đảm bảo, hỗ trợ tối đa cho các loại cửa kính

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của bản lề cửa kính Heckler

  1. Cấu tạo

Bản lề sàn được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau. Một số bộ phận chủ yếu bao gồm:
  • Hộp bản lề
  • Thân bản lề
  • Piton, lò xo, mặt bích, trục cam
  • Dầu thủy lực, vòng bi trên, vòng bi dưới
  • Van điều chỉnh tốc độ, van sau
  • Hệ thống ốc vít cùng các bộ phận khác (Tùy thuộc vào hãng sản xuất mà số lượng chi tiết trong bản lề có sự thay đổi).
  1. Cơ chế hoạt động của bản lề

Cơ chế hoạt động của bản lề sàn khá đơn giản, chủ yếu dựa vào hệ thống piton, dầu thủy lực và lò xo. Các phần này tựa như một bộ “giảm xóc xe” dành cho cửa để giảm dần tốc đọ của cửa. Đồng thời, hỗ trợ việc đóng khép cửa tự động một cách êm ái và an toàn nhất.
ban le heckler - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực
Bản lề sàn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản

Top 3 loại bản lề sàn Heckler cho cửa thủy lực tốt nhất, uy tín trên thị trường

1. Bản lề sàn Heckler FC05

Bản lề Heckler FC05 có thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây chuyền CNC hiện đại, độ chính xác cao. Đây là loại bản lề dành cho cửa thủy lực phổ biến nhất, được chọn mua nhiều tại Việt Nam.
Bản lề Heckler FC05 được bôi trơn bằng dầu PLC HYDROIL FR, một loại dầu chống cháy, tính năng bôi trơn, độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt từ 150 oC đến -45oC giúp hệ thống pitong hoạt động tốt hơn, đóng mở cử dễ dàng, ổn định.
Mặt trên bản lề được bao phủ bởi vòng mặt bích rất kín, tránh việc chảy dầu ra ngoài. Bản lề Heckler FC05 tránh được tối đa bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng đến hoạt động trơn tru của nó nhờ lớp đệm cao su vừa khít ngăn mọi bụi bẩn.
Bản lề Heckler FC05 rất dễ lắp đặt, thi công trong các công trình hoàn thiện, nhờ tính năng ưu việt dễ dàng điều chỉnh lên xuống, trái phải…. Và các van điều chỉnh tốc độ bạn không cần lo lắng mỗi khi  đi ra vào.
Bản lề Heckler FC05 không chỉ sử dụng riêng cho cửa thủy lực mà còn ứng dụng cho cả các loại cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhôm…
Bản lề sàn FC05 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1000mm, tải trọng 100kg

2. Bản lề sàn Heckler FC06

Bản lề Heckler FC06 có thiết kế tương tự như FC05, tuy nhiên FC06 được nâng cấp hơn dùng cho các cách cửa lớn hơn
Bản lề sàn FC06 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1200mm, tải trọng 120kg.

3. Bản lề sàn Heckler FC09

Đây là mẫu bản lề có tải trọng tốt hơn so với bản FC06, thường được sử dụng cho những bộ cửa to, nặng, quy mô lớn hoành tráng  tại các nhà hàng lớn, trung tâm thương mại,trung tâm hội nghị sự kiện.
Điều cơ bản vẫn tạo nên chất lượng cho bản lề Heckler FC09 là dầu PLC HYDROIL FR. Đây là loại dầu chống cháy, tính năng bôi trơn, độ bền cao khả năng chịu nhiệt từ 1500C tới -450C. Do đó làm cho hệ thống pitong hoạt động tốt hơn, hành trình đóng mở cho cửa rất ổn định.
Tuy nhiên với sức chịu tải trọng lớn phần thân bản lề được thiết kế to hơn để chứa nhiều dầu hơn, hệ thống pitong cũng to hơn để đẩy được tải tọng lớn.
Phía trên bản lề được bao phủ bởi vòng mặt bích rất kín khít tránh được việc chảy dầu ra ngoài, đệm cao su ngăn ngừa không cho bụi bẩn bám vào bản lề.
Bản lề sàn FC09 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1500mm, tải trọng 180kg.
Tất cả những ưu điểm nổi trội trên đã đủ đáp ứng nhu cầu của bạn?
Hãy cân nhắc tải trọng bộ cửa trong công trình của bạn và chọn cho mình bộ bản lề thủy lực Heckler phù hợp để đạt hiệu quả cao nhé.
cua kinh thuy luc 02 - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực

Một số lưu ý khi sử dụng bản lề sàn cửa kính

  • Không được mài mòn hoặc tác động đến cốt của bản lề
  • Không lót thêm hoặc chêm bất cứ vật gì vào vì chúng dễ phát ra tiếng kêu mỗi lần bạn đóng mở cửa và làm cửa kính bị xệ
  • Khi lắp đặt bản lề phải có độ cẩn thận cao, chỉnh tốc độ cửa sao cho phù hợp nhất. Tránh tình trạng làm ẩu, qua loa và gấp gáp dễ làm hỏng bản lề, thậm chí là vỡ cửa kính.
  • Bản lề phải có thông số kỹ thuật phù hợp với kích thước và tải trọng của cửa. Nếu thông số giới hạn của bản lề thấp hơn thông số cửa sẽ làm giảm tuổi thọ của bản lề và dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Ngược lại, bản lề có thông số cao hơn là không cần thiết gây tốn kém chi phí.
  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng, tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua
gia vach kinh cua kinh cuong luc eurowindow - Bản lề sàn chính hãng dành cho cửa kính cường lực

Địa chỉ mua bản lề sàn cửa kính chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bản lề xuất xứ, chất lượng đa dạng. Nhưng, bản lề Heckler vẫn dẫn đầu chất lượng trên thị trường phụ kiện cửa thủy lực.
Các chủ đầu tư dự án công trình lớn rất quan tâm tới các sản phẩm bản lề sàn này. Nếu bạn đang muốn mua những chiếc bản lề sàn cửa kính tốt chính hãng với giá tốt. Bản lề sàn Heckler chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Heckler nhà sản xuất phụ kiện công trình – bản lề sàn công nghệ Đức. Thương hiệu dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm phụ kiện kim khí, phụ kiện cửa cao cấp.
Heckler Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối các loại phụ kiện Heckler. Bao gồm bản lề cửa, khóa sàn, ngõng chế, kẹp dưới, kẹp đỉnh…
Nếu bạn còn nhiều băn khoăn về lựa chọn các sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn cho bạn tận tình nhất để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!