bản lề cửa kính cường lực
Bản lề cửa kính cường lực thương hiệu nào đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam? Sản phẩm nào là tốt nhất và được người dùng đánh giá cao nhất?
Như bạn đã biết cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực muốn hoạt động tốt phụ thuộc rất nhiều vào bản lề đi cùng. Vấn đề cần đặt ra ở đây đó là chọn bản lề cửa kính cường lực nào là tốt nhất? HECKLER Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên ngay sau đây!

Bản lề cửa kính cường lực là gì?

ban le cua kinh cuong luc - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Bản lề cửa kính cường lực hay bản lề sàn có vai trò vô cùng quan trọng. Là phụ kiện giúp cánh cửa quay 180 độ, bản lề sàn còn cố định vị trí cửa mở ở 90 độ. Cho phép cửa tự động đóng lại khi cửa dần di chuyển đến vị trí đóng. Toàn bộ trọng lượng cửa sẽ đè ép lên bộ bản lề. Vậy nên chất lượng bản lề sàn cần tốt để cửa vận hành đóng mở nhẹ nhàng, an toàn.
Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại, thương hiệu bản lề cửa thủy lực khác nhau. Để đảm bảo khả năng chịu lực và tuổi thọ cửa. Bạn sẽ cần cân nhắc để chọn lựa sản phẩm tốt nhất!
Dưới đây sẽ một số dòng bản lề sàn cửa cường lực tốt nhất hiện nay!

Bản lề cửa kính cường lực tốt nhất

Bản lề sàn Hafele

unnamed 8 - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Nếu bạn tìm kiếm một mẫu bản lề sàn chất lượng tốt giá thành phải chăng. Chắc rằng sản phẩm của Hafele sẽ làm hài lòng bạn. Các mẫu bản lề Hafele với đa dạng mẫu mã.
Hiện tại các sản phẩm của Hafele được khá nhiều các gia đình Việt lựa chọn. Và cũng nhận được đánh giá tốt từ các đơn vị khách hàng.

Bản lề sàn VVP Thái Lan

Bản lề cửa thủy lực VVP là thương hiệu quen thuộc và được nhiều người dùng Việt lựa chọn nhất.
ban le vvp thai lan - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Bản lề sàn VVP được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Ứng dụng công nghệ CNC hiện đại, độ chính xác cao. Đảm bảo dễ dàng thuận tiện khi sử dụng và giúp cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái cũng như độ bền cao.
Thêm vào đó bản lề VVP có thể căn chỉnh lên xuống, trái phải. Giúp quá trình thi công lắp đặt thêm dễ dàng, tiện lợi.

Bản lề sàn Newstar Nhật Bản

Dòng sản phẩm bản lề cửa kính cường lực Newstar có khá nhiều đặc điểm khác biệt. Newstar tập trung vào dòng bản lề cửa kính cường lực có tải trọng cao. Thường dùng cho những cánh cửa to và nặng như showroom ô tô, trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn lớn…
ban le san newstar - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Bản lề sàn Newstar cũng có thể điều chỉnh lên xuống, trái phải nên vô cùng tiện lợi cho thi công, lắp đặt. Về thiết kế dòng sản phẩm này có hơi khác biệt bởi chiều rộng nhỏ hơn, chiều dài dài hơn. Thêm vào đó nó được tích hợp các van điều chỉnh tốc độ để đảm bảo có thể đóng mở thoải mái nhất.

Bản lề sàn cao cấp Heckler

Bản lề Heckler tương tự như Hafele được sản xuất công nghệ Đức, hiện đang là dòng sản phẩm cao cấp thu hút nhiều khách hàng Việt.
ban le heckler 1 - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Hiện tại Heckler có 3 dòng bản lề sản chủ đạo đó là:
  • Bản lề sàn FC05 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1000mm, tải trọng 100kg.
  • Bản lề sàn FC06 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1200mm, tải trọng 120kg.
  • Bản lề sàn FC09 dùng cho cửa có kích thước cửa rộng tối đa 1500mm, tải trọng 180kg.
Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Đức cho chất lượng vượt trội. Thêm vào đó là những ưu điểm nhỏ gọn về kích thước, tỷ lệ tự động hóa cao. Đảm bảo vận hành cửa vô cùng chính xác cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy tốt.
Bản lề Heckler có cấu tạo ưu việt vậy nên việc thi công cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng. Hai van điều chỉnh tốc độ có lông đền bằng đồng, thân bản lề có thể điều chỉnh cao thấp, lên xuống, phải trái vô cùng tiện lợi.
ban le heckler 1 2 - Bản lề cửa kính cường lực nào tốt nhất?
Không có gì để bạn phải lăn tăn khi mua bản lề cửa kính cường lực HECKLER!

Mua bản lề kính cường lực ở đâu uy tín?

Sau cùng bạn đã hiểu thêm về những thương hiệu bản lề sàn tiêu biểu và tốt nhất đúng không nào! Nếu bạn cần những sản phẩm chất lượng thì các thương hiệu trên sẽ làm bạn hài lòng.
Còn nếu bạn muốn chọn các loại bản lề cao cấp, thiết kế đẹp, chất lượng vượt trội, khả năng lắp đặt dễ dàng. Tất nhiên Heckler sẽ là một sự lựa chọn tối ưu! Liên hệ ngay Heckler Việt Nam để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bản lề sàn cửa kính của chúng tôi nhé!